Xin chào! Bạn có thể Đăng nhập hoặc Đăng kí.
  • upload/web/50/509710/slide/2014/11/26/06/26/141700117972.jpg
  • upload/web/50/509710/slide/2014/11/24/02/39/141681477122.jpg
  • upload/web/50/509710/slide/2014/11/24/03/17/141681707042.jpg
  • upload/web/50/509710/slide/2014/11/24/03/44/141681868661.jpg

Gợi ý những động tác yoga cho bà bầu

Thời gian đăng: 16-09-2013 16:41 | 3137 lượt xemIn bản tin

 

 

 

 

Yoga là hình thức tập luyện chủ yếu là luyện thở. Thở đúng giúp cung cấp lượng oxy dồi dào và đào thải khí cacbonic, rất tốt cho sức khỏe phụ nữ mang thai.

Theo bác sĩ Vũ Hồng Ngọc (Sức Khỏe & Đời Sống), nếu người mẹ trước khi có thai đã tập yoga thì lượng khí trao đổi khi hô hấp đã cao hơn người bình thường; khả năng cung cấp oxy và đào thải cacbonic đều cao hơn người không luyện tập. Khi có thai, người mẹ dễ thích nghi với sự thay đổi về hô hấp. Vì vậy, khi mang thai, người mẹ vẫn có thể tập yoga như lúc bình thường.

 

Lưu ý tập yoga khi mang bầu

Có một số động tác người mẹ không nên tập mà chủ yếu nên luyện thở. Hiện nay, có một số trung tâm hay bệnh viện có các lớp học hướng dẫn người mẹ tập thở để sinh ít đau. Tùy điều kiện riêng, thai phụ có thể đăng ký tham giác các lớp học này (một số lớp học là miễn phí).

Bình luận

Danh mục album
Video Giới Thiệu
Video Giới Thiệu
Video Giới Thiệu
Video giới thiệu
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này thế nào?

Rất đẹp
Đẹp
Bình thường
Xấu

Nhập mã

Xem kết quả

Video Giới Thiệu